วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

วิธีดูServer Time เพื่อคลิ๊กโฆษณา


ทำงานผ่านเน็ต ทำงานออนไลน์ สมัครNeobux เว็ปคลิ๊กโฆษณา
สำหรับใครที่สมัครสมาชิก Neobux เรียบร้อยแล้ว
วันนี้เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับ วิธีคลิ๊กโฆษณาให้ตรงกับSever Time
กันครับ เพราะจะมีผลกับการได้รับเงินค่าคอมมิชชั่นจาก
Referrals ที่เราเช่ามาด้วยนะครับ


ขั้นแรกให้เรา สังเกตุ ด้านซ้ายบนครับ
"Your advertisement clicks reset at 10:14"
ของผมเป็นเวลา 10:14 (แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน)
และเวลาในตอนนี้คือ 10:56 A.M 11/10/2016 เป็นเวลา Local Time
จึงมีป้ายโฆษณามาให้เราคลิ๊กแล้ว (แต่ผมยังไม่คลิ๊กในตอนนี้)

ทำงานผ่านเน็ต ทำงานออนไลน์ สมัครNeobux เว็ปคลิ๊กโฆษณา

ทีนี้สังเกตุ ด้านขวาบนครับ
"The current server time is  2016/10/10  23:56"
เราต้องรอ Server Time ข้ามไปวันที่ 2016/10/11 00:01 ก่อนครับ
นั่นหมายความว่า เวลาที่ประเทศไทย จะเป็น 11:01 ครับ

พอ Server Time ข้ามวันไปแล้วระบบจะเตือนเราว่า
"You haven't viewed any advertisements today"
จากนั้น เราก็คลิ๊กชมโฆษณาได้เลยครับ

ทำงานผ่านเน็ต ทำงานออนไลน์ สมัครNeobux เว็ปคลิ๊กโฆษณา


หรืออีกวิธี ให้ดูกราฟ เมื่อServer Time ลงมาที่ 0 Clicks
เราก็ไปคลิ๊กชมโฆษณาได้เลยครับ
(ถ้าเรา คลิ๊กโฆษณาตรงกับ Server Time ทุกวัน
กราฟสีน้ำเงินLocal Time จะทับกับ กราฟสีแดงServer Time)

ทำงานผ่านเน็ต ทำงานออนไลน์ สมัครNeobux เว็ปคลิ๊กโฆษณา



โฆษณาที่มีผลที่ต้องคลิ๊กให้ตรงกับServer Time คือ
Fixed Advertisements โฆษณาป้ายส้ม(สำคัญ)


ส่วน Fixed Advertisements โฆษณาป้ายชมพู Extended Exposure , Standard Exposure
คลิ๊กดูเวลาไหนของวันก็ได้ครับ




ทำงานผ่านเน็ต ทำงานออนไลน์ สมัครNeobux เว็ปคลิ๊กโฆษณา

1 ความคิดเห็น:

  1. PageQQ เปลี่ยนทุกโพสต์ของคุณให้เป็นเงิน
    สร้างหุ้นส่วนธุรกิจ ที่ลงทุนเพียง 1,000 บาท
    ธุรกิจดิฉันโตขึ้นทุกวัน ตรวจสอบได้ตลอดเวลา
    ดิฉันไม่ต้องลงทุนเพิ่ม ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องรักษายอด
    ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์ใดๆ ไม่ต้องจ่ายเงินเดือนพนักงาน
    ไม่ต้องใช้สถานที่เพื่อทำธุรกิจ ไม่ต้องกังวลว่าจะขาดทุน
    อยู่ที่ไหนก็ทำเงินได้ แค่มีโทรศัพท์และเน็ต
    มีรายได้เข้าทุกวัน และจะมีรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

    ข่าวดี! PageQQ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ สมัครทดลองใช้งานได้...... ฟรี!!
    https://www.pageqq.com/en/register.html?sponsor=THQ094730
    ------------------------------------
    http://pageqq.ipclub.ws ;
    Tel.0963811269
    ID Line : eno-ng

    ตอบลบ